Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí vừa vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Theo đó, thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 30 với giá trị thương hiệu đạt 27 triệu USD và được Forbes Việt Nam nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân bón: “Hiện nay Đạm Phú Mỹ chiếm lĩnh 50% thị phần tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên”.
Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: “Việc thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo là thương hiệu duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn là sự ghi nhận của khách hàng, bà con nông dân đối với sản phẩm Đạm Phú Mỹ. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Đạm Phú Mỹ trên thị trường phân bón và cũng là động lực để PVFCCo phát triển, hoàn thiện bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.
Được biết, đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỷ đô la. Danh sách này được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước. Forbes Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá này dựa vào những tính toán về mặt đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động hướng dẫn, tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ canh tác nông nghiệp cho bà con nông dân. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã tổ chức hàng chục ngàn hội thảo, mô hình trình diễn nhằm hướng dẫn bà con nông dân sử dụng phân bón hợp lý đồng thời cung cấp bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ thích hợp cho mọi loại cây trồng trên cả nước. Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ với slogan “Cho mùa bội thu” đã nhanh chóng giành được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo bà con nông dân trên cả nước và liên tiếp giành những danh hiệu hàng đầu về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu.
Theo đó, thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 30 với giá trị thương hiệu đạt 27 triệu USD và được Forbes Việt Nam nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân bón: “Hiện nay Đạm Phú Mỹ chiếm lĩnh 50% thị phần tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên”.
Được biết, đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỷ đô la. Danh sách này được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước. Forbes Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá này dựa vào những tính toán về mặt đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động hướng dẫn, tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ canh tác nông nghiệp cho bà con nông dân. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã tổ chức hàng chục ngàn hội thảo, mô hình trình diễn nhằm hướng dẫn bà con nông dân sử dụng phân bón hợp lý đồng thời cung cấp bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ thích hợp cho mọi loại cây trồng trên cả nước. Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ với slogan “Cho mùa bội thu” đã nhanh chóng giành được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo bà con nông dân trên cả nước và liên tiếp giành những danh hiệu hàng đầu về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu.
Trần Thị Sánh - Báo Đất Việt
Relate Threads