Tổng giám đốc PVEP kiểm tra dự án Bir Seba

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 14/8/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Trong các ngày từ 1 đến 7/8, Tổng giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Quốc Việt và đoàn công tác đã tới kiểm tra dự án Bir Seba thuộc Lô 433a&416b (Algeria) và làm việc với các đối tác liên quan về dự án này.

    Tham gia đoàn công tác có Thành viên HĐTV PVEP Đặng Việt Long, đồng Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh GBRS Vũ Minh Đức và Trưởng Ban Phát triển Khai thác/Trưởng Đại diện Dự án Nguyễn Thanh Hải.

    [​IMG]
    Đoàn công tác của Tổng giám đốc PVEP khảo sát thực địa công trường mỏ Bir Seba

    Đoàn công tác đã tới khảo sát thực địa công trường mỏ Bir Seba và có buổi làm việc với công ty GBRS. Theo đó, lãnh đạo PVEP yêu cầu GBRS khẩn trương hoàn thành Báo cáo FDR cập nhật. Đồng thời, lãnh đạo PVEP chia sẻ với công ty GBRS một số vướng mắc trong công tác phê duyệt và cam kết sẽ cải thiện việc này. Hai bên đã bàn bạc, nghiên cứu phương án gia tăng sản lượng khai thác như nghiên cứu khả năng khoan sớm các giếng, tối ưu đẩy nhanh các hoạt động phát triển mỏ.

    [​IMG]
    Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt nghe các các bộ biệt phái báo cáo tình hình công tác tại dự án Bir Seba

    Tại buổi làm việc với các cán bộ biệt phái của PVEP tại dự án Bir Seba, Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt đã biểu dương tinh thần làm việc của các cán bộ, nhân viên biệt phái tại dự án và đề nghị Đại diện tại dự án cùng cán bộ biệt phái tăng cường trao đổi/phối hợp với Tổng Công ty để nắm bắt và quán triệt các chỉ đạo của HĐTV và Ban Tổng giám đốc. Trên cơ sở đó, trao đổi với các bên trong GBRS để triển khai các công việc trên tinh thần đảm bảo quyền lợi tốt nhất của PVEP.

    [​IMG]
    Lãnh đạo PVEP chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ tại dự án Bir Seba

    Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn công tác của PVEP thăm trụ sở làm việc, chào xã giao Phó Tổng giám đốc Công ty Dầu khí Quốc gia Algeria (SONATRACH) phụ trách Thăm dò - Khai thác. Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt nhấn mạnh lãnh đạo PVEP luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đề cao tầm quan trọng của dự án Lô 433a&416b đối với PVEP, đồng thời khẳng định chủ trương, chiến lược đầu tư lâu dài của PVEP trong việc phát triển Dự án Lô 433a&416b ở Algeria đặc biệt cũng như phát triển dự án mới tại Algeria.

    [​IMG]
    Lãnh đạo PVEP tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo SONATRACH

    Hai bên đã chia sẻ những thông tin liên quan đến dự án cũng như bàn bạc, trao đổi kế hoạch phát triển sắp tới của dự án. Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt mong muốn trong thời gian tới SONATRACH tiếp tục có những hỗ trợ cần thiết để nâng cao hiệu quả của dự án. Lãnh đạo SONATRACH cảm ơn, ghi nhận các đề xuất của PVEP cũng như cam kết giải quyết các kiến nghị của PVEP cùng với đó là hỗ trơ PVEP trong việc triển khai dự án.

    [​IMG]
    Đoàn công tác của lãnh đạo PVEP làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Algeria Phạm Quốc Trụ

    Trước đó, ngày 2/8, đoàn công tác của PVEP đã tới chào xã giao và làm việc với Đại sứ Việt Nam tại AlgeriaPhạm Quốc Trụ. Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Trần Quốc Việt đã thông báo tình hình hoạt động của PVEP nói chung và dự án Lô 433a & 416b nói riêng. Thay mặt lãnh đạo PVEP, Tổng giám đốc Trần Quốc Việt bày tỏ sự cảm ơn đối với sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt thành trong suốt thời gian qua của Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria và đặc biệt cá nhân đồng chí Đại sứ.

    Đại sứ Phạm Quốc Trụ đánh giá cao vai trò của ngành Dầu khí, đóng góp của PVEP với đất nước cũng như trong công tác ngoại giao của Việt Nam đồng thời, nhấn mạnh vai trò của ngành Dầu khí, cụ thể là hoạt động khai thác mỏ Bir Seba đã góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam tại Algeria. Đồng chí Đại sứ cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ PVEP hoạt động hiệu quả tại địa bàn Algeria.

    Petrotimes.vn
     

Chia sẻ trang này