Petrosetco Vũng Tàu
Member
Mô tả công việc:
- Quản lý toàn bộ các hợp đồng thương mại, dịch vụ và lập báo cáo theo quy định. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, marketing, tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào, trình Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Công ty giao
Yêu cầu:
Nam/Nữ, tuổi 35-45
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, thực phẩm, Catering…);
- Tiếng Anh lưu loát (Nghe, nói, đọc, viết);
- Đam mê, tự chủ trong công việc, chịu được áp lực trong công việc;
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, Quản trị kế hoạch, làm việc nhóm, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, Chăm sóc khách hàng;
- Có mối quan hệ với khách hàng và các công ty trong ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành dầu khí.
Quyền lợi:
- Tiền lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care, và các chế độ khác theo luật định.
- Đồng phục hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ.
- Sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Được tham gia đào tạo hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Địa điểm làm việc: Văn Phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu.
Thông tin liên hệ:
Ø Ms. Hạnh
Tel: (84) 904.601.708
Email: hanhkhong@petrosetco.com.vn
Ø Mr. Lộc
Tel: (84) 986.242.389
Email: loc.nv@petrosetco.com.vn
Số 63 đường 30/4, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.
- Quản lý toàn bộ các hợp đồng thương mại, dịch vụ và lập báo cáo theo quy định. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, marketing, tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào, trình Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Công ty giao
Yêu cầu:
Nam/Nữ, tuổi 35-45
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, thực phẩm, Catering…);
- Tiếng Anh lưu loát (Nghe, nói, đọc, viết);
- Đam mê, tự chủ trong công việc, chịu được áp lực trong công việc;
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, Quản trị kế hoạch, làm việc nhóm, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, Chăm sóc khách hàng;
- Có mối quan hệ với khách hàng và các công ty trong ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành dầu khí.
Quyền lợi:
- Tiền lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care, và các chế độ khác theo luật định.
- Đồng phục hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ.
- Sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Được tham gia đào tạo hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Địa điểm làm việc: Văn Phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu.
Thông tin liên hệ:
Ø Ms. Hạnh
Tel: (84) 904.601.708
Email: hanhkhong@petrosetco.com.vn
Ø Mr. Lộc
Tel: (84) 986.242.389
Email: loc.nv@petrosetco.com.vn
Số 63 đường 30/4, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.
Relate Threads