Hong Nhung
New Member
Công ty CP Du lịch Dầu khí Thái Bình Dương tuyển dụng :
1. Vị trí: Thư ký hành chính
2. Số lượng: 01 người
3. Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Nghiệp vụ văn phòng (word, excel, power point) đạt mức khá trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tổ chức hội ý để nghe các bộ phận hoặc cán bộ báo cáo trực tiếp và ghi ý kiến vào biên bản.
- Ghi ý kiến của lãnh đạo và chuyển ý kiến đó xuống các đơn vị hoặc cá nhân để họ góp ý bằng văn bản.
- Nhanh chóng phân loại văn bản, công việc phải được hoàn tất. Trợ giúp lãnh đạo giải quyết các văn bản đến. Không được phép để ùn tắc.
- Đảm bảo văn bản đến cơ quan phải được giải quyết nhanh chóng, chính xác và đảm bảo bí mật.
- Tập hợp tình hình số liệu, tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban.
- Sắp xếp chỗ đợi cho khách, không để khách đã ngồi chờ một thời gian dài mà không được để ý đến.
- Chuẩn bị phương tiện ghi chép lại thông tin đối với các cuộc họp.
- Phác thảo, soạn lịch trình cho chuyến đi: Mục đích của chuyến đi, các nơi đến, thời gian đi, thời gian đến, các điểm dừng, …
- Lập bản chương trình hẹn gặp: Ngày, giờ, gặp ai, thuộc tổ chức nào, ở đâu, cần hồ sơ gì (tập hồ sơ số mấy),…
- Đặt vé phương tiện giao thông
- Đặt khách sạn: Cần tìm hiểu kỹ: vị trí, các lọai phòng, giá cả, phương thức đặt
- Lập hồ sơ chuyến đi: Tài liệu cho từng cuộc làm việc của lãnh đạo (semi riêng, dán nhãn, đánh số tập hồ sơ,…)
- Tạm ứng và quyết toán chi phí.
5. Lương thỏa thuận.
6. Thời hạn nộp hồ sơ: 10/02/2018
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ:
- Email: nhung.nguyen@petropacific.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy Lễ tân Khách sạn Bưu điện Vũng Tàu. Số 158 Hạ Long, Phường 2 TP Vũng Tàu.
1. Vị trí: Thư ký hành chính
2. Số lượng: 01 người
3. Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Nghiệp vụ văn phòng (word, excel, power point) đạt mức khá trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tổ chức hội ý để nghe các bộ phận hoặc cán bộ báo cáo trực tiếp và ghi ý kiến vào biên bản.
- Ghi ý kiến của lãnh đạo và chuyển ý kiến đó xuống các đơn vị hoặc cá nhân để họ góp ý bằng văn bản.
- Nhanh chóng phân loại văn bản, công việc phải được hoàn tất. Trợ giúp lãnh đạo giải quyết các văn bản đến. Không được phép để ùn tắc.
- Đảm bảo văn bản đến cơ quan phải được giải quyết nhanh chóng, chính xác và đảm bảo bí mật.
- Tập hợp tình hình số liệu, tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban.
- Sắp xếp chỗ đợi cho khách, không để khách đã ngồi chờ một thời gian dài mà không được để ý đến.
- Chuẩn bị phương tiện ghi chép lại thông tin đối với các cuộc họp.
- Phác thảo, soạn lịch trình cho chuyến đi: Mục đích của chuyến đi, các nơi đến, thời gian đi, thời gian đến, các điểm dừng, …
- Lập bản chương trình hẹn gặp: Ngày, giờ, gặp ai, thuộc tổ chức nào, ở đâu, cần hồ sơ gì (tập hồ sơ số mấy),…
- Đặt vé phương tiện giao thông
- Đặt khách sạn: Cần tìm hiểu kỹ: vị trí, các lọai phòng, giá cả, phương thức đặt
- Lập hồ sơ chuyến đi: Tài liệu cho từng cuộc làm việc của lãnh đạo (semi riêng, dán nhãn, đánh số tập hồ sơ,…)
- Tạm ứng và quyết toán chi phí.
5. Lương thỏa thuận.
6. Thời hạn nộp hồ sơ: 10/02/2018
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ:
- Email: nhung.nguyen@petropacific.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy Lễ tân Khách sạn Bưu điện Vũng Tàu. Số 158 Hạ Long, Phường 2 TP Vũng Tàu.
Relate Threads