Công ty Cổ Phần Huy Minh cần tuyển dụng các vị trí sau:
1. Nhân viên Lễ tân: 01 người
Mô tả:
Mô tả:
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
Người liên hệ: Ms. Hằng, Điện thoại: 0254-3593646 – Ext: 300, Email:hang.ltt@huyminh.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Bảo vệ Công ty Đường số 12, KCN Đông Xuyên Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu.
1. Nhân viên Lễ tân: 01 người
Mô tả:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp
- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin
- Quản lý văn bản, bưu kiện đến
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi và tài liệu nội bộ
- Liên hệ, theo dõi lịch công tác để đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô ....
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng
- Giới tính: Nữ, từ 20 tuổi trở lên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành QTKD, Nhà hàng KS, Văn thư lưu trữ.... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Giao tiếp Tiếng Anh, thành thạo vi tính
- Lương sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các khóa đào tạo cho nhu cầu công việc.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13 và nghỉ các ngày lễ tết
Mô tả:
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Phụ trách các chức năng của phòng nhân sự bao gồm việc tiến hành trả lương, đào tạo, định hướng nhân viên, phúc lợi nhân viên và các vấn đề kỷ luật.
- Duy trì và cập nhật báo cáo nhân sự.
- Chuẩn bị báo cáo nhân sự hàng tháng cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề hành chính hằng ngày của công ty.
- Đảm bảo các thiết bị và đồ dùng văn phòng được bảo quản tốt.
- Bảo đảm các hồ sơ được sắp xếp và lưu trữ một cách có hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khi được giao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có niềm đam mê với ngành tuyển dụng nhân sự, tinh thần học hỏi cao
- Khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, linh động
- Giao tiếp Tiếng Anh, thành thạo vi tính.
- Lương sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các khóa đào tạo cho nhu cầu công việc.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13 và nghỉ các ngày lễ tết
Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm của xưởng sản xuất
- Tham gia xây dựng các kế hoạch định mức nguyên vật liệu.
- Triển khai các kế hoạch sản xuất được quản lý phê duyệt.
- Phân công, đôn đốc công nhân làm việc, đảm bảo hoàn thành các kế hoạch sản xuất đã đề ra.
- Chủ động giám sát quá trình làm việc của công nhân để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng theo yêu cầu
- Xử lý các tình huống, sự số phát sinh trong quá trình sản xuất của xưởng sản xuất
- Kết hợp với QC ca kiểm kê số lượng và chất lượng thành phẩm nhập kho
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng sửa chữa những máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng để đảm bảo không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận kỹ thuật của xưởng sản xuất triển khai việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, trang thiết bị.
- Đề xuất trang bị các công nghệ, dụng cụ, kỹ thuật mới cho dây chuyền sản xuất của xưởng sản xuất để nâng cao hiệu quả sản xuất và triển khai áp dụng khi đề xuất được duyệt và các trang thiết bị mới được nhập về.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm làm nhân viên giám sát, trưởng nhóm
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, các phần mềm Autocad, Solid works, Microsoft Project
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về các quy trình trong xưởng sản xuất
- Có năng lực lãnh đạo và tổ chức
- Có tính quyết đoán, kỷ luật tốt
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình với công việc
- Lương sẽ thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các khóa đào tạo cho nhu cầu công việc.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13 và nghỉ các ngày lễ tết.
Mô tả công việc:
- Đọc hiểu yêu cầu, các quy trình, các tiêu chuẩn áp dụng để Giám sát, Kiểm tra Nghiệm thu phần chất lượng dự án.
- Giám sát trong suốt quá trình thực hiện chế tạo dự án đảm bảo chất lượng thi công theo đúng yêu cầu của dự án và các quy trình dự án áp dụng.
- Kiểm soát vật liệu hàn và hồ sơ lưu theo đúng quy trình.
- Nắm rõ công tác hiệu chuẩn các thiết bị hàn theo quy trình áp dụng.
- Kiểm tra, nghiệm thu, lập yêu cầu kiểm tra nghiệm thu lắp ghép trước khi hàn theo bản vẽ
- Hướng dẫn thợ hàn để thực hiện công tác hàn đúng theo quy định của tiêu chuẩn và yêu cầu dự án.
- Kiểm tra các thông số hàn trong quá trình hàn theo đúng quy trình hàn đã được phê chuẩn được áp dụng.
- Kiểm tra, nghiệm thu, lập yêu cầu kiểm tra nghiệm thu ngoại dạng sau khi hàn (Visual inspection) theo đúng quy trình dự án.
- Theo dõi và lập file kiểm soát tình trạng Kiểm tra Nghiệm thu Fit-Up, Visual.
- Rà soát lại toàn bộ trước khi khấu kiện chuyển qua khâu khác.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Giới tính: Nam
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên QA/QC Hàn kết cấu thép
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học ngành kỹ thuật, cơ khí
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Lương sẽ thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các khóa đào tạo cho nhu cầu công việc.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13 và nghỉ các ngày lễ tết
Mô tả công việc:
- Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Giám sát & đánh giá hiệu lực của hệ thống QLCL ISO9001:2015
- Rà soát, phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật, sửa đổi văn bản tài liệu, hệ thống quy trình đảm bảo đúng theo quy đình ISO, phù hợp với hệ thống vận hành hiện tại công ty.
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và thực hiện biện pháp ngăn ngừa
- Lập kế hoạch/ Báo cáo kết quả thực hiện công việc tuần, tháng gửi lãnh đạo công ty.
- Phụ trách các kỳ đánh giá hệ thống của tổ chức chứng nhận; đánh giá nội bộ
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về các chuyên ngành có liên quan Quản lý chất lượng, QT rủi ro, kiểm soát nội bộ.
- Có kinh nghiệm làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản trị chất lượng, xây dựng, đánh giá hệ thống ISO9001:2015.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng gắn bó lâu dài.
- Lương sẽ thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các khóa đào tạo cho nhu cầu công việc.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13 và nghỉ các ngày lễ tết
Người liên hệ: Ms. Hằng, Điện thoại: 0254-3593646 – Ext: 300, Email:hang.ltt@huyminh.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Bảo vệ Công ty Đường số 12, KCN Đông Xuyên Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu.
Relate Threads