PVEP và SK Innovation ký kết Thỏa thuận FOA Lô 16-2

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 26/10/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 24/10/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công ty SK INNOVATION CO., LTD (SK) đã ký Thỏa thuận chuyển nhượng quyền lợi tham gia và quyền điều hành (FOA) Hợp đồng chia sản phẩm Dầu khí Lô 16-2.

    Về phía SK Innovation có ông Jeong Yong Roh – Trưởng Văn Phòng đại diện SK tại Tp. Hồ Chí Minh, ông Sung Joon Kim - Giám đốc quản lý dự án và các đại diện của SK.

    Tham dự Lễ ký kết về phía PVEP có Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam, Tổng Giám đốc Trần Quốc Việt, các lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các Ban/Văn phòng Tổng Công ty.

    [​IMG]
    PVEP và SK Innovation ký kết Thỏa thuận FOA Lô 16-2

    Việc chuyển nhượng quyền lợi tham gia và quyền điều hành (FOA) Hợp đồng chia sản phẩm Dầu khí Lô 16-2 giữa Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và SK Innovation là một trong những bước tiến quan trọng góp phần thúc đẩy các hoạt động dầu khí tại Lô 16-2.

    Với nguồn lực dồi dào, bề dày kinh nghiệm và tính chuyện nghiệp sẵn có của tổ hợp nhà thầu SK Innovation và PVEP, các bên đang hướng tới triển khai công tác tìm kiếm, thăm dò dầu khí tại Lô Hợp đồng đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

     

Chia sẻ trang này