PVC-MS bàn giao dự án chế tạo Ống khói Exhaust stack

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/8/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sau 2 tháng khởi công chế tạo, ngày 18/8/2018, tại Cảng PVC-MS, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) đã bàn giao dự án Mua sắm, chế tạo và vận chuyển Ống khói (FAS Phumy port) và các cấu kiện phụ trợ dự án Black Point Power Station cho chủ đầu tư Nooter Erikson (Italy).

    Dự án có trị giá xấp xỉ 1.200.000 USD, tổng khối lượng 560 tấn, bao gồm kết cấu thân chính đường kính 8m, cao 80m, và cấu kiện phụ trợ.

    [​IMG]

    Với vai trò là nhà thầu phụ cho đối tác Nooter Erikson, PVC-MS đã thực hiện các khâu mua sắm, chế tạo và vận chuyển Ống khói 80m, các cấu kiện phụ trợ cho dự án Black Point Power Station. Mặc dù gặp áp lực về tiến độ, dự án diễn ra trọng điều kiện thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên PVC-MS đã chủ động, linh hoạt thi công dự án đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và được nhà thầu chính cũng như chủ đầu tư đánh giá cao trong quá trình thi công, nghiệm thu và bàn giao.

    Dự án chế tạo Ống khói Exhaust stack là dự án nằm trong định hướng mở rộng lĩnh vực kinh doanh ra thị trường ngoài ngành Dầu khí, tham gia vào thị trường quốc tế của PVC-MS. Thực hiện thành công dự án đã khẳng định năng lực quản lý và thi công của PVC-MS đối với các cụm thiết bị nói riêng và công trình xây dựng trên bờ nói chung, không chỉ trong môi trường nội địa, mà còn khẳng định thương hiệu trong môi trường cạnh tranh Khu vực và Quốc tế.

    PVC-MS
     

Chia sẻ trang này