PTSC POS tăng cường hợp tác với trường Đại học – Cao đẳng khu vực miền Nam

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 15/12/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (PTSC POS) tăng cường hợp tác với trường Đại học–Cao đẳng ở khu vực miền Nam.

    [​IMG]
    Ban Lãnh đạo PTSC POS và Ban Giám hiệu ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ký bản ghi nhớ hợp tác.
    Để chuẩn bị nguồn lực đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2020 và các năm tiếp theo, sau khi đã làm việc với các Trường Đại học khu vực miền Bắc, trong tháng 11/2019, Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (PTSC POS) tiếp tục hợp tác với các trường Đại học – Cao đẳng ở khu vực miền Nam như: Đại học Bách Khoa TP. HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 (Đồng Nai).
    Mặc dù thị trường dầu mỏ trên thế giới và trong nước còn nhiều biến động,nhưng với uy tín của mình, PTSC POS vẫn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí chất lượng cao bao gồm các dịch vụ như: bao gồm các dịch vụ: vận chuyển – lắp đặt, đấu nối – chạy thử, vận hành - bảo dưỡng các công trình dầu khí biển và công trình công nghiệp trên bờ.... Vừa qua, Công ty đã tham gia đấu thầu và thắngnhiều gói thầu lớn trong và ngoài nước,được các khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao năng lực làm việc cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ Cán bộ Công nhân viên (CBCNV_ Công ty, như khách hàng ADNOC (UAE), Qatar Petroleum (Qatar), Huyndai Heavy Industries (Hàn Quốc), Total (Pháp), Petronas, JVPC, KNOC, PVEP-POC, PVGAS v.v…

    [​IMG]
    Công ty PTSC POS trao tặng học bổng cho Trường Cao Đẳng LILAMA 2

    Theo Ông Vũ Chi Viện, Phó Giám đốc PTSC POS nhận định: “Công ty có được những thành công rất lớn trong thời gian vừa qua, bên cạnh sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc công ty còn có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ CBCNV, Người lao động có trình độ, chuyên nghiệp, tinh nhuệ, lành nghề. Công ty luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, do đó Công ty luôn chú trọng công tác tuyển chọn, đặc biệt là coi trọng người tài, đào tạo và đào tạo tại chỗ để không ngừng nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ CBCNV, người lao động hiện có, đặc biệt là đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ CBCNV kỹ thuật chuyên ngành…

    Do đó, việc hợp tác của PTSC POS với các trường Đại học, Cao đẳng sẽ góp phần cho việc duy trì, đảm bảo nguồn lực cho các dự án trong và ngoài nước của Công ty trong thời gian tới. Ông Vũ Chi Viện cũng đã gửi lời cảm ơn tới các quý nhà trường đã hỗ trợ Công ty trong công tác tuyển dụng và đánh giá cao chất lượng làm việc, khả năng thích nghi nhanh, đáp ứng yêu cầu công việc của đội ngũ sinh viên tốt nghiệp của các trường hiện đang làm việc tại PTSC POS. Tại các buổi lễ hợp tác, Công ty PTSC POS đã gửi tặng đến các nhà trường một số suất học bổng để động viên cho các sinh viên có thành tích học tập tốt cũng như trao đổi, định hướng cho các em phát triển kỹ năng cần thiết để gia nhập và đóng góp cho Công ty POS trong tương lai.

    [​IMG]
    Ông Vũ Chi Viện – PGĐ PTSC POS ký hợp tác cùng Đại diện Trung tâm hỗ trợ việc làm SV trường ĐH Bách Khoa TP.HCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/19

Chia sẻ trang này