DQS tổng kết 60 ngày đêm hoàn thành sửa chữa tàu Chí Linh giai đoạn 1

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều ngày 11/9/2018 tại Hội trường Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS), Công đoàn - Đoàn Thanh niên DQS phối hợp với Công đoàn tàu Chí Linh tổ chức Lễ tổng kết thi đua 60 ngày đêm hoàn thành kế hoạch thi công giai đoạn I sửa chữa Tàu Chí Linh đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn cho chủ tàu Vietsovpetro (VSP).

Tham dự lễ tổng kết, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DK) có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó chủ tịch CĐ DK, về phía Tàu Chí Linh có ông Nguyễn Công Lâm, Đại phó, ông Hồ Hải Hậu, Chủ tịch Công đoàn, về phía DQS có ông Phan Tử Giang, Tổng giám đốc, ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn, cùng các ông/bà là trưởng các đoàn thể, các phòng ban chức năng, các ông/bà trong ban giám đốc NMCT và hơn 100 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 500 kỹ sư, công nhân trực tiếp thi công trên Tàu Chí Linh.

cl%201.jpg

Ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn DQS báo cáo tổng kết tại buổi lễ
Trong báo cáo Tổng kết ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn DQS nhấn mạnh: “Đợt phát động thi đua lần này nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công trình này, đây là dự án sửa chữa rất quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của Công ty năm 2018, là sản phẩm mang tính chiến lược của DQS với khách hàng”. Qua đợt phát động đã tạo khí thế lao động hăng say, sáng tạo đã hoàn thành 100% tiến độ đề ra mang lại hiệu quả về kinh tế, hiệu quả về công tác đào tạo, hiệu quả về giáo dục và xã hội và quan trọng hơn là hiệu quả về xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

cl%202%201.jpg

Ông Nguyễn Công Lâm, Đại phó Tàu Chí Linh phát biểu tại Lễ tổng kết
Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Công Lâm, Đại phó Tàu Chí Linh rất cảm động bày tỏ sự cảm ơn chân thành khi tàu được sửa chữa tại DQS, tàu Chí Linh đã đưa vào khai thác hơn 40 năm, các phương tiện, thiết bị trên tàu đã cũ, lạc hậu, nên rất khó khăn trong công tác sửa chữa cũng như vật tư thay thế cho tàu, tuy nhiên với sự quyết tâm cao độ, sự sáng tạo vược khó của Lãnh đạo và người lao động DQS đã hoàn thành được xong giai đoạn 1 đúng tiến độ và chất lượng cho dù thi công trong điều kiện khắc nghiệt, làm liên tục 3 ca... Ông cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ lẫn nhau của 2 đơn vị trong suốt quá trình tàu thi công tại dock DQS.

cl%202.jpg

Phó Chủ tịch CĐ DK Nguyễn Mạnh Kha phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Kha, phó chủ tịch CĐ DK đã biểu dương tinh thần lao động không ngừng của DQS, trước bối cảnh chung của ngành đóng tàu đang rất khó khăn, Lãnh đạo DQS luôn tìm kiếm đơn hàng để duy trì ổn định việc làm cho người lao động, Phó chủ tịch CD DK cũng nhấn mạnh là trong thời gian qua Liên doanh Vietsovpetro luôn hợp tác và ủng hộ DQS hết mình, vừa là bạn vừa là đối tác hết sức quan trọng để góp phần trong sự ổn định phát triển của DQS. CĐ DK luôn đồng hành, quan tâm hỗ trợ hết sức có thể để người lao động DQS thấy được vai trò của tổ chức Công đoàn luôn là người bạn tin cậy nhất trong hệ thống chính trị.

cl%203.jpg

Tổng Giám đốc DQS Phan Tử Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Cũng tại buổi lễ ông Phan Tử Giang, Tổng giám đốc DQS đã ghi nhận sự và cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DK trong suốt thời gian qua, cảm ơn sự hỗ trợ hợp tác của VSP trong dự án lần này, và sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ ổn định tốt đẹp hơn trong tương lai.

cl%204.jpg

ông Nguyễn Mạnh Kha tặng bằng khen của CĐ DK cho 4 tập thể đạt thành tích xuất sắc
Trong lễ tổng kết Công đoàn DK VN đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 15 cá nhân, Công đoàn DQS cũng tặng giấy khen cho 10 tập thể và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 60 ngày đêm hoàn thành kế hoạch thi công giai đoạn I.

cl%205.jpg

Lãnh đạo CĐ DK và DQS tặng bằng khen cho 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc

cl%2010.jpg

Chủ tịch Công đoàn DQS Huỳnh Tấn Bình tặng giấy khen cho 10 tập thể đạt thành tích xuất sắc

cl%209.jpg

Ông Trần Quốc Vinh, Ủy viên BTV Công đoàn DQS tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

cl%206.jpg

Ông Võ Hồng An, Phó chủ tịch Công đoàn DQS tặng giấy khen cho cá nhận đạt thành tích xuất sắc

cl%207.jpg

Ông Nguyễn Hồng Chiến, giám đốc dự án Tàu Chí Linh tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích xuắt sắc

cl%208.jpg

Lãnh đạo CĐ DK kiểm tra tiến độ dự án tại công trường.

Tin DQS
 

Việc làm nổi bật

Top