CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ DK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ DK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Vị trí:


Kỹ sư Xây dựng công trình biển/ Đường ống/ Cơ khí (số lượng: 03)


2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng công trình biển, cơ khí/pipeline và các ngành kỹ thuật liên quan.
  • Có kiến thức ISO, có kinh nghiệm trong thiết kế hoặc thi công các công trình công nghiệp thuộc lĩnh vực dầu khí, có kinh nghiệm tính toán thiết kế piping/pipeline.
  • Có khả năng lập các bản vẽ mặt bằng bố trí thiết bị và đường ống, các bản vẽ mặt cắt cho hệ thống đường ống, biết sử dụng các phần mềm thiết kế: PDMS, SP 3D, Caesar II...
  • Biết sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong việc tính toán …hiểu và áp dụng các tiêu chuẩn API, ASME, DNV, ASTM…vào thiết kế.
  • Năng động, cẩn thận, chịu áp lực cao, sức khỏe tốt
3. Quyền lợi:
  • Lương + thưởng sẽ trao đổi thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
4. Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại số 02 Phạm Ngọc Thạch, P9, Tp Vũng Tàu hoặc qua mail: quyen-dt@dkengineering.com.vn (hồ sơ bao gồm: CV, sơ yếu lý lịch, chứng minh thư, các bằng cấp liên quan)

Điện thoại liên hệ:02543 596 970 (BP Tuyển dụng PHCNS công ty).

- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 03/12/2018 => 20/12/2018


Separator%20Skid%20-%20India.jpg

Thiết kế không phải chỉ là một tá các phương trình vi phân, các ten xơ, ma trận đại số hay phát triển một chương trình phần mềm. Nó có nhiều hơn những thứ như vậy, nơi mà tất cả các công cụ toán học trên chỉ là các dụng cụ trong tay của một kỹ sư có năng lực người có thể mường tượng bằng trực giác phản ứng của một kết cấu và nền móng hay bất cứ hệ thống nào mà anh ta đang chuẩn bị thiết kế để kiểm tra sự suy luận bằng trực giác bằng các công cụ nói trên và chính điều này tạo nên bản chất của việc thống nhất giữa lý thuyết và thực tế. Đó là chỉ dấu khác biệt của một người kỹ sư hoàn thiện. Ở DK Engineering J.S.C, định nghĩa này đã trở thành một ý thức chung điều mà các kỹ sư của chúng tôi hướng đến tiếp nhận và thực hành.

Chúng tôi đã và đang xây dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện trong DK Engineering J.S.C, chúng tôi không hướng theo việc ép bạn với một núi công việc mà chúng tôi không ngừng hướng đến việc chia sẻ các vấn đề thiết kế hóc búa nhất với bạn, nỗ lực để giúp bạn trưởng thành điều đó lý giải tại sao bạn nên xem DK Engineering J.S.C như là nơi tốt nhất để làm việc. Hãy tham gia cùng chúng tôi để chia sẻ các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề thiết kế đầy thử thách và cùng nhau phát triển.

Hãy nhìn vào điều gì tạo sự khác biệt cho chúng tôi so với hàng loạt các công ty thiết kế khác bên ngoài. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những thứ khác biệt so với các công ty khác đó là việc chúng tôi phát triển năng lực cho nhân viên của mình như thế nào chúng tôi cùng nhau phát như thế nào.
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top