Đại sứ Na Uy bà Grete Løchen viếng thăm Trainor Việt Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều ngày 1/11/2018, đại sứ Na Uy, bà Grete Løchen cùng các quan chức đại sứ quán, trong khuôn khổ chuyến viếng thăm các công ty Na Uy tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kéo dài hai ngày 1-2/11/2018 đã đến thăm văn phòng công ty Trainor Việt Nam.

p.jpeg

Bà Grete Løchen, Đại sứ Na Uy tại Việt Nam (ở giữa). (Ảnh: Trainor Việt Nam)
Tháp tùng bà là phái đoàn gồm ông Harald Nævdal, Trưởng đại sứ quán, cô Anne Havn, Thư ký và ông Lê Tiến Hải, Chuyên gia tư vấn kinh tế cao cấp. Trong nhiệm kỳ mới tại Việt Nam, Bà Đại sứ Grete Løchen mong muốn được hiểu biết về tình hình hoạt động, những cơ hội và thách thức của các công ty Na Uy tại Việt Nam từ đó có những định hướng nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa hai nước Việt Nam – Na Uy.

p.jpeg

Ông Thái Sơn Vũ, Bà Grete Løchen, cô Anne Havn và ông Harald Nævdal. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

Về phía Trainor Việt Nam, trong buổi tiếp đón, ông Terje, Giám đốc điều hành tập đoàn Trainor, đã có những giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành và tình hình hoạt động của Trainor tại Na Uy, cũng như ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam. Ông Thái Sơn Vũ, Giám đốc Trainor Việt Nam, chia sẻ với phái đoàn về mục đích của Trainor khi đào tạo về kiến thức phòng nổ (Ex) và khảo thí cấp chứng chỉ quốc tế công nhận năng lực làm việc của kỹ sư với thiết bị phòng nổ (IECEx CoPC Ex001, 003, 004, 006, 007, 008 & 009) đó là nâng cao nhận thức về tính an toàn khi làm việc trong các môi trường có nguy cơ cháy nổ, nâng cao năng lực thao tác an toàn cho các kỹ sư từ đó gia tăng tính cạnh tranh của các kỹ sư Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp nói chung trên đấu trường quốc tế.

p.jpeg

Ông Thái Sơn Vũ, ông Terje, ông Harald Nævdal và ông Arvid Melstveit, chủ tịch tập đoàn Trainor. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

Bà Grete Løchen và các quan chức trong phái đoàn tỏ ra vô cùng quan tâm đến lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ phòng nổ mà Trainor Việt Nam đang tiến hành, thấu hiểu những thách thức đồng thời cũng chia sẻ về những cơ hội to lớn đối với Trainor từ những am hiểu của phái đoàn về tình hình phát triển cũng như những yêu cầu ngày càng cao về năng lực và tính an toàn trong ngành công nghiệp dầu khí nói riêng và các ngành công nghiệp nói chung đòi hỏi làm việc với các môi trường nguy hiểm tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

p.jpeg

Bà Grete Løchen và các quan chức trong phái đoàn tỏ vô cùng quan tâm về lĩnh vực an toàn phòng nổ. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

Qua buổi trò chuyện thân tình, giới thiệu các phòng ban cơ sở vật chất của Trainor tại thành phố Vũng Tàu, Trainor Việt Nam vô cùng vinh hạnh khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Đại sứ quán Na Uy và càng có thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh nâng cao nhận thức về an toàn lao động và nâng cao năng lực thao tác an toàn với các thiết bị phòng nổ tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chuyến viếng thăm:


p.jpeg
Văn phòng Trainor Việt Nam sẵn sàng đón tiếp phái đoàn đại sứ quán Na Uy.
(Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Ông Thái Sơn Vũ và ông Ninh Thế Ninh (chuyên gia đào tạo phòng nổ) giới thiệu về một số thiết bị phòng nổ (Ex). (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Mô phỏng nổ tại phòng đào tạo khiến các quan chức ngạc nhiên và thích thú. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Bà Grete Løchen và các quan chức chăm chú theo dõi hướng dẫn đọc ghi nhãn thiết bị phòng nổ. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Tham quan phòng khảo thí phần thi thực hành. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Tham quan phòng khảo thí phần thi thực hành. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Tham quan văn phòng công ty Trainor Việt Nam. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Ông Thái Sơn Vũ, bà Grete Løchen, ông Harald Nævdal, ông Lê Tiến Hải, ông Terje, cô Anne Havn và ông Avird. (Từ trái sang phải). (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Trò chuyện thân mật tại ban công công ty Trainor Việt Nam. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

p.jpeg

Ông Ninh Thế Ninh và ông Arvid trò chuyện cùng cô Anne Havn. (Ảnh: Trainor Việt Nam)


p.jpeg

Ông Arvid và ông Terje tiễn bà đại sứ Grete Løchen và phái đoàn. (Ảnh: Trainor Việt Nam)

Công ty An Toàn Điện Trainor Việt Nam

Lầu 5-Tòa nhà Anh Group,14 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu

ĐT: +84 254 3850111 – Email: mail@trainor.vn

https://www.trainor-international.com

https://www.trainor.vn

https://www.facebook.com/TESVIETNAM2017/

https://www.linkedin.com/showcase/trainor-electrical-safety-vietnam/


Bài, ảnh: Trainor Việt Nam
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top