Các quỹ phòng hộ bán dầu do kinh tế toàn cầu xấu đi

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 10/9/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Các quỹ phòng hộ đang trở nên bi quan hơn về triển vọng giá dầu do căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc vẫn chưa được giải quyết và tăng trưởng kinh tế toàn cầu bị đình trệ.

    Các quỹ phòng hộ và các ngân hàng đã bán ròng dầu mỏ kỳ hạn và các hợp đồng quyền lựa chọn trong tuần trước, tuần thứ 5 trong 7 tuần.

    [​IMG]
    Các nhà quản lý quỹ đã bán tổng cộng 26 triệu thùng trong 6 hợp đồng kỳ hạn và quyền lựa chọn quan trọng nhất trong tuần tính tới ngày 3/9/2019, đưa tổng doanh số lên tới 148 triệu thùng kể từ giữa tháng 7/2019.

    Các nhà quản lý danh mục đầu tư đã giữ vị thế mua ròng chỉ 499 triệu thùng trong tuần trước chỉ cao hơn một chút so với vị thế mua ròng dài hạn 491 triệu thùng.

    Kết quả các quỹ đã cắt giảm vị thế mua xuống chỉ 8 triệu thùng, giảm từ mức đỉnh 420 triệu thùng trong tháng 4/2019, thấp nhất kể từ tháng 2/2019.

    Trong tuần gần đây nhất, các quỹ đã là người bán ròng xăng, dầu sưởi Mỹ và dầu mazut của Châu Âu phản ánh triển vọng tiêu thụ nhiên liệu đang xấu đi.

    Cho đến khi mối đe dọa suy thoái được nhận biết hay dỡ bỏ, các nhà quản lý danh mục đầu tư có thể vẫn thận trọng và tránh giao dịch đáng kể.

    Nguồn: VITIC/Reuters
     

Chia sẻ trang này