BP ra mắt cuộc thi trực tuyến toàn cầu Skills Refinery

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
BP vừa ra mắt một cuộc thi toàn cầu có tên gọi Kỹ năng làm việc tại Nhà máy lọc dầu (Skills Refinery) thông qua cổng thông tin trực tuyến toàn cầu mới tại https://www.bpskillsrefinery.com

Skills Refinery cho sinh viên có cơ hội kiểm tra và phát triển khả năng của mình trong năm loại kỹ năng: giải quyết tình huống quan trọng, đổi mới, ảnh hưởng và giao tiếp, tính linh hoạt nhận thức và trí thông minh cảm xúc. Nền tảng này đã được phát triển bằng cách sử dụng các công nghệ kỹ thuật số mới nhất, để tạo ra một cổng thông tin trực tuyến, nơi sinh viên sẽ tìm thấy các nguồn cảm hứng giúp họ nâng cao các kỹ năng chuyên môn cần thiết.

education-schools-priming-talent-pipelines-bp-launches-the-skills-refinery-918-rholmes_14627_t12.jpg

Với Skills Refinery sinh viên có thể tự kiểm tra, phát triển kỹ năng của mình bằng cách sử dụng các bài kiểm tra tương tác, theo dõi sự tiến bộ của chính họ và khám phá ra ý nghĩa thực tiễn của năm kỹ năng này trong giới chuyên nghiệp.

Để tăng tính cạnh tranh và độ phấn khích, các thành viên đăng ký sử dụng ứng dụng sẽ được tham gia một cuộc thi toàn cầu hàng năm. Ra mắt vào tháng 12, sinh viên sẽ thành lập các đội để cạnh tranh thông qua trình chiếu video ở cấp quốc gia. Những người chiến thắng cấp quốc gia sẽ tiếp tục thách thức ở cấp độ toàn cầu để có cơ hội giành một chuyến đi đặc biệt, được đài thọ toàn bộ chi phí, để dự kỷ niệm 10 năm Hội nghị thượng đỉnh thế giới One Young vào năm tới tại London.

Trong năm đầu tiên, Skills Refinery sẽ được thử nghiệm cho sinh viên đại học trong năm học đầu tiên và thứ hai tại 5 quốc gia - Úc, Azerbaijan, Singapore, Anh và Mỹ, với kế hoạch ra mắt toàn cầu vào năm 2019.
 

Việc làm nổi bật

Top