388IC khai trương văn phòng tại TP Vũng Tàu

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều ngày 8/6/2019 tại thành phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây lắp 388 (388IC) long trọng tổ chức lễ khai trương văn phòng tại số 20A Phạm Văn Dinh, phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu.

388ic-khai-truong.jpg

Tham dự buổi lễ về phía các đối tác có Ông Vũ Văn Kiên - Giám đốc PTSC Long Phú, Ông Nguyễn Khắc Dũng - Phó Giám đốc PTSC Thanh Hoá, đại diện lãnh đạo Công ty DOBC, Ngân hàng Viettinbank, và các khách hàng của 388IC.

Về phía Công ty 388 có Ông Vũ Văn Quyền - Chủ tịch HĐQT, Ông Trương Xuân Sỹ - Giám đốc, và đông đủ các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc và CBCNV Công ty.


Được thành lập vào năm 2011 tại Thành phố Hải Phòng với ngành nghề chính chuyên thi công xây dựng và hoàn thiện các hạng mục hệ thống điện chiếu sáng, động lực, cấp thoát nước, lắp đặt các thiết bị máy móc công nghiệp, điều hoà nhiệt độ,... cho các dự án, công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước cho các Chủ đầu tư/ Tổng thầu lớn như: PTSC Thanh Hoá, PTSC Long Phú, PVShipyard, PVCFC, Hitachi Việt Nam ...

388ic.jpg


Qua quá trình hoạt động 388 đã được cấp chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và chứng chỉ đánh giá an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001: 2007, các công trình đã thực hiện đều được các đối tác đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Trương Xuân Sỹ - Giám đốc Công ty cho biết với định hướng phát triển thị trường phía Nam để đón đầu các dự án sắp tới Công ty quyết định đặt trụ sở tại Thành phố Vũng Tàu, trong thời gian tới Công ty đẩy mạnh nâng cao năng lực máy móc thiết b, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, thu hút nhân lực có chất lượng cao và nâng cao năng lực quản trị để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Lễ khai trương văn phòng làm việc mới của Công ty 388 đã diễn ra trong không khí trang trọng hân hoan, ấm cúng đã để lại một ấn tượng khó quên với các khách mời tham dự và tin tưởng vào sự thành công của 388 trong tương lai.


 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top