2.500 USD học bổng dành cho SV ngành kỹ thuật dầu khí

Thảo luận trong 'Ứng viên cần quan tâm' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 3/10/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngoài 5 suất học bổng cho 5 SV ngành kỹ thuật dầu khí (Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nặng) với trị giá 500 USD/suất, Công ty Honeywell UOP còn chọn 1 SV xuất sắc nhất để tham dự kỳ thực tập 2 tháng vào mùa hè 2019 tại trụ sở chính của UOP, Illinois Hoa kỳ.

    [​IMG]
    Công ty Honeywell UOP sẽ chọn 1 trong số 5 SV nhận học bổng năm 2018 – 2019 tham dự kỳ thực tập hè ở trụ sở chính tại Hoa Kỳ
    Những SV nhận học bổng đều phải vượt qua vòng loại hồ sơ và vòng phỏng vấn dựa trên các tiêu chí: kỹ năng tiếng Anh, kết quả học tập, mối quan tâm đến công việc trong lĩnh vực dầu khí và các hoạt động xã hội.

    Đây là năm thứ 6 trong chương trình hợp tác giáo dục của Công ty Honywell UOP với 3 trường Đại học tại Việt Nam gồm Đại học Dầu khí, Đại học Bách khoa Tp Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Tự nhiên và năm thứ 2 triển khai chương trình này với Đại học Bách khoa, ĐH Đà Nẵng.

    Ông Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc kinh doanh của UOP Honeywell cho biết, sứ mệnh của Công ty Honeywell UOP tại Việt Nam, không chỉ là cung cấp các công nghệ, dịch vụ kỹ thuật trong ngành công nghiệp lọc hóa dầu mà còn tham gia hỗ trợ và hợp tác trong lĩnh vực giáo dục.

     

Chia sẻ trang này